02463.292.209 contact@discovery.edu.vn

Anh Ngữ Tiểu Học (7 – 12 tuổi)

Mục tiêu

– Giúp học sinh phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh Nghe – Nói – Đọc – Viết.

– Các hoạt động giao tiếp thực hành ngôn ngữ đa dạng & có tính tương tác cao như đóng vai, thảo luận nhóm và các trò chơi ngôn ngữ sẽ giúp học sinh tự tin diễn đạt các ý tưởng của bản thân bằng tiếng Anh một cách chủ động & tự nhiên nhất.

– Nắm chắc kiến thức học tập trên lớp, không bị áp lực hoặc sợ làm các bài kiểm tra trên lớp.

– Sẵn sàng tham gia Kỳ thi Cambridge YLE bao gồm ba bài thi với 03 cấp độ: Starters, Movers (tương cấp độ A1) và Flyers (tương đương cấp độ A2 trên Khung Tham Chiếu Chung Châu Âu Về Ngôn Ngữ CEFR-Common European Framework of Reference for Languages).

– Phát triển các kỹ năng thuyết trình, kỹ năng học tập (tư duy độc lập, tự nghiên cứu…) và các kỹ năng xã hội (làm việc theo nhóm, làm việc độc lập…)

* Giáo trình

– Giáo trình Tiếng Anh của Bộ giáo dục, giúp trẻ nắm chắc kiến thức trên lớp, không bị áp lực hoặc sợ làm các bài kiểm tra trên lớp.

– Giáo trình English Time của nhà xuất bản Oxford University Press. Giáo trình chia làm nhiều cấp độ, cho phép phát triển hoàn thiện cả bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết từ dễ đến khó. Các trình độ thấp chú trọng vào nghe và nói nhưng cũng cung cấp kiến thức nền tảng để phát triển các kỹ năng đọc và viết cho các cấp độ cao hơn.

– Song song với các kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết; English Time còn là cuốn sách có hệ thống bài tập ngữ âm hoàn chỉnh, giúp học sinh luyện nói chính xác hơn

– English Time là giáo trình được xây dựng trên cơ sở các bài khóa, các hoạt động trên lớp hết sức đa dạng lấy học sinh làm trung tâm, bao gồm truyện tranh thú vị, các bài hát và các trò chơi, kết hợp với nhiều cơ hội hội thoại sống động, được thiết kế tỉ mỉ phù hợp với đối tượng học sinh là trẻ em và với mục tiêu giảng dạy.
– English Time cũng là giáo trình hỗ trợ cho học sinh có đủ khả năng thi chứng chỉ quốc tế“Cambridge for Young Learners” đạt kết quả tốt.

– Bộ sách Starter, Movers và Flyers là hệ thống kiểm tra năng lực sử dụng tiếng Anh Cambridge như là thước đo phổ biến và tin cậy để đánh giá trình độ tiếng Anh của các em học sinh tiểu học. Trong đó các kì thi Starters/Movers/Flyers kiểm tra 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết bằng tiếng Anh được xem như bước khởi đầu cho học sinh trên con đường chinh phục các văn bằng Cambridge.

* Phương pháp giảng dạy

1. Oriented Method – Phương pháp định hướng

– Trước mỗi khóa học, giáo viên và học sinh sẽ làm việc cùng nhau để tìm hiểu những điểm mạnh, điểm yếu của học sinh cũng như phong cachs học của từng học sinh, để từ đó giáo viên sẽ có những phương pháp giảng dạy và thiết kế các hoạt động phù hợp, hiệu quả cho học sinh.

2. Drilling Method – Phương pháp lặp lại

– Giáo viên sẽ cung cấp cho học sinh vốn từ vựng/ mẫu câu về các chủ đề và lĩnh vực khác nhau. Học sinh sẽ được tham gia vào các hoạt động, trò chơi, dạng bài để ghi nhớ các từ và mẫu câu đó luôn ở trên lớp. Sau đó học sinh sẽ được giáo viên hướng dẫn cách học ở nhà để có thể ghi nhớ kiến thức sâu hơn.

3. Interactive Method – Phương pháp tương tác

– Giáo viên sẽ đưa ra những câu hỏi liên tiếp về một đoạn văn hay một câu chuyện ngắn, nâng cao khả năng nắm bắt thông tin đúng và trúng trong hội thoại. Giáo viên sẽ thiết kế các hoạt động thực hành ngôn ngữ theo nhóm, theo cặp để giúp học sinh phát triển khả năng giao tiếp tự tin và xây dựng kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng thuyết trình, kĩ năng hợp tác.

– Ngữ pháp kiến thức được tích hợp dạy lồng ghép trong các phần thực hành tiếng. Trong mỗi giờ học đều có phần thực hành phát âm, nghe nói, phát triển kỹ năng viết, nâng cao vốn từ vựng và củng cố ngữ pháp cơ bản. Các hoạt động thực hành ngôn ngữ như đối thoại, đóng vai, thảo luận nhóm thuyết trình mang lại cho học sinh niềm hứng khởi trên lớp và khuyến khích niềm đam mê học tập.

4. Ast-paced Method – Phương pháp phản xạ nhanh

– Trong các giờ học, giáo viên sẽ yêu cầu học sinh tạo ra những đoạn hội thoại bằng Tiếng Anh mỗi 3-5 phút, từ đó sẽ giúp học sinh có được phản ứng nhanh trong giao tiếp.

5. Test To Teach

– Học sinh sẽ được giáo viên kiểm tra và đánh giá đều đặn (đầu khóa, giữa khóa và cuối khóa) để giúp học sinh và phụ huynh nắm bắt được tình hình học tập của con cũng như là cơ sở giúp GV thiết kế bài giảng, các hoạt động bổ trợ giúp HS đạt được kết quả học tập tốt nhất.

6. Learner-centered Method – Phương pháp lấy người học làm trung tâm

– Học sinh sẽ trở thành nhân vật trung tâm và chủ động trong lớp khi thực hành các tình huống giao tiếp theo cặp, theo nhóm thay vì nghe giáo viên giảng và học sinh chép bài, giúp học sinh năng động hơn và học hỏi lẫn nhau nhiều hơn.

* Vì sao nên chọn Tiếng Anh Tiểu học tại Anh ngữ Discovery?

– Sĩ số lớp học 8-10 học sinh, số lượng lý tưởng giúp học sinh và giáo viên tương tác với nhau nhiều hơn, giáo viên có nhiều cơ hội để quan tâm sâu sát vào từng học sinh, từ đó cũng dễ dàng tiến bộ hơn.

– Giáo viên có kinh nghiệm về giảng dạy Tiếng Anh, có chuyên môn cao, phương pháp giảng dạy tiên tiến, sáng tạo và khả năng truyền lửa đam mê giúp học sinh học tập hiệu quả và yêu thích môn học.

– Giáo trình giảng dạy tích hợp, chuẩn quốc tế và có tính ứng dụng cao.

– Hệ thống kiểm tra, đánh giá định kì theo chuẩn khung Châu Âu (CEFR).

– Hệ thống thư viện nhiều tài liệu phong phú, học sinh có thể đến học bất cứ lúc nào với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ trợ giảng, chuyên gia.

– Cam kết học sinh học tập tiến bộ và đảm bảo đầu ra cho mỗi khóa học.

– Hệ thống thư viện với nguồn tài liệu phong phú, phòng học đẹp, rộng rãi, thoáng mát cùng cơ sở vật chất hiện đại cung cấp môi trường học tập thoải mái và hiệu quả nhất.