02463.292.209 contact@discovery.edu.vn

Anh Ngữ Trung Học Cơ Sở (12 – 17 tuổi)

Mục tiêu chương trình:

– Giúp học sinh phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh Nghe – Nói – Đọc – Viết.

– Giúp học sinh nắm chắc bài học trên lớp theo chương trình của Bộ Giáo dục, không bị áp lực hoặc sợ làm các bài kiểm tra trên lớp.

– Các hoạt động giao tiếp thực hành ngôn ngữ đa dạng & có tính tương tác cao như đóng vai, thảo luận nhóm và các trò chơi ngôn ngữ sẽ giúp học sinh tự tin diễn đạt các ý tưởng của bản thân bằng tiếng Anh một cách chủ động & tự nhiên nhất.

– Phát triển các kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tranh biện, kỹ năng học tập (tư duy độc lập, tự nghiên cứu…) và các kỹ năng xã hội (làm việc theo nhóm, làm việc độc lập…)

– Tập trung đào tạo các kỹ năng làm bài thi và phát triển ngôn ngữ chuyên sâu.

– Giúp học sinh có cơ hội tiếp cận với nhiều dạng bài trong đề thi, cung cấp chiến lược, thông tin và những lời khuyên cho học viên với mong muốn học viên có thể chuẩn bị hành trang đầy đủ cho kỳ thi IELTS trong tương lai.

Giáo trình:

– Sách giáo khoa BGD.

– Bộ sách Solutions gồm 6 cấp độ, được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn đánh giá của khung chuẩn Châu Âu. Đây là cuốn sách giúp học sinh mở rộng kiến thức của mình về các lĩnh vực khác nhau như văn hóa, xã hội, nghệ thuật……

– Với Solutions, học sinh không chỉ được học kiến thức mới mà còn giúp các em có cơ hội làm việc theo nhóm, giúp các em rèn luyện sự tự tin thông qua việc thể hiện được các kiến thức đã học và trình độ hiểu biết của mình.

– Solutions là cuốn sách giúp học sinh phát triển đầy đủ cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, giúp học sinh củng cố vốn từ vựng, ngữ pháp, tự tin giao tiếp trong cuộc sống.

– Sách Destination– Grammar & Vocabulary được biên soạn giúp học viên rèn luyện khả năng ngữ pháp và bổ sung từ vựng chuẩn bị cho kì thi CEFR và IELTS. Mỗi cuốn sách gồm 26 bài học, 13 bài hệ thống kiến thức và 2 bài kiểm tra trình độ, bên cạnh đó, là phần tài liệu tham khảo về cụm động từ, cụm từ, các mẫu… Việc cấu trúc như trên sẽ giúp người học xây dựng được một ngân hàng từ vựng phong phú và nắm vững kiến thức ngữ pháp để áp dụng vào các bài thi. Nội dung sách gồm nhiều chủ đề, bám sát nội dung các kỳ thi, giúp người học làm quen và thực hành tốt hơn. Hệ thống bài học rõ ràng, chi tiết.

* Phương pháp giảng dạy

1. Oriented Method – Phương pháp định hướng

– Trước mỗi khóa học, giáo viên và học sinh sẽ làm việc cùng nhau để tìm hiểu những điểm mạnh, điểm yếu của học sinh cũng như phong cachs học của từng học sinh, để từ đó giáo viên sẽ có những phương pháp giảng dạy và thiết kế các hoạt động phù hợp, hiệu quả cho học sinh.

2. Ast-paced Methos – Phương pháp lặp lại

– Giáo viên sẽ cung cấp cho học sinh vốn từ vựng/ mẫu câu về các chủ đề và lĩnh vực khác nhau. Học sinh sẽ được tham gia vào các hoạt động, trò chơi, dạng bài để ghi nhớ các từ và mẫu câu đó luôn ở trên lớp. Sau đó học sinh sẽ được giáo viên hướng dẫn cách học ở nhà để có thể ghi nhớ kiến thức sâu hơn.

3. Interactive Method – Phương pháp tương tác

– Giáo viên sẽ đưa ra những câu hỏi liên tiếp về một đoạn văn hay một câu chuyện ngắn, nâng cao khả năng nắm bắt thông tin đúng và trúng trong hội thoại. Giáo viên sẽ thiết kế các hoạt động thực hành ngôn ngữ theo nhóm, theo cặp để giúp học sinh phát triển khả năng giao tiếp tự tin và xây dựng kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng thuyết trình, kĩ năng hợp tác.

– Ngữ pháp kiến thức được tích hợp dạy lồng ghép trong các phần thực hành tiếng. Trong mỗi giờ học đều có phần thực hành phát âm, nghe nói, phát triển kỹ năng viết, nâng cao vốn từ vựng và củng cố ngữ pháp cơ bản. Các hoạt động thực hành ngôn ngữ như đối thoại, đóng vai, thảo luận nhóm thuyết trình mang lại cho học sinh niềm hứng khởi trên lớp và khuyến khích niềm đam mê học tập.

4. Ast-paced Method – Phương pháp phản xạ nhanh

– Trong các giờ học, giáo viên sẽ yêu cầu học sinh tạo ra những đoạn hội thoại bằng Tiếng Anh mỗi 3-5 phút, từ đó sẽ giúp học sinh có được phản ứng nhanh trong giao tiếp.

5. Test To Teach

– Học sinh sẽ được giáo viên kiểm tra và đánh giá đều đặn (đầu khóa, giữa khóa và cuối khóa) để giúp học sinh và phụ huynh nắm bắt được tình hình học tập của con cũng như là cơ sở giúp GV thiết kế bài giảng, các hoạt động bổ trợ giúp HS đạt được kết quả học tập tốt nhất.

6. Learner-centered Method – Phương pháp lấy người học làm trung tâm

– Học sinh sẽ trở thành nhân vật trung tâm và chủ động trong lớp khi thực hành các tình huống giao tiếp theo cặp, theo nhóm thay vì nghe giáo viên giảng và học sinh chép bài, giúp học sinh năng động hơn và học hỏi lẫn nhau nhiều hơn.

* Vì sao nên chọn Tiếng Anh Trung học cơ sở tại Anh ngữ Discovery?

– Sĩ số lớp học 8-10 học sinh, số lượng lý tưởng giúp học sinh và giáo viên tương tác với nhau nhiều hơn, giáo viên có nhiều cơ hội để quan tâm sâu sát vào từng học sinh, từ đó cũng dễ dàng tiến bộ hơn.

– Giáo viên có kinh nghiệm về giảng dạy Tiếng Anh, có chuyên môn cao, phương pháp giảng dạy tiên tiến, sáng tạo và khả năng truyền lửa đam mê giúp học sinh học tập hiệu quả và yêu thích môn học.

– Giáo trình giảng dạy tích hợp, chuẩn quốc tế và có tính ứng dụng cao.

– Hệ thống kiểm tra, đánh giá định kì theo chuẩn khung Châu Âu (CEFR).

– Hệ thống thư viện nhiều tài liệu phong phú, học sinh có thể đến học bất cứ lúc nào với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ trợ giảng, chuyên gia.

– Cam kết học sinh học tập tiến bộ, nắm chắc chương trình học trên lớp, đảm bảo đầu ra cho mỗi khóa học.

– Hệ thống thư viện với nguồn tài liệu phong phú, phòng học đẹp, rộng rãi, thoáng mát cùng cơ sở vật chất hiện đại cung cấp môi trường học tập thoải mái và hiệu quả nhất.